Wellington – Địa điểm lí tưởng cho những bạn du học New zealand

Du hoc new zealand bạn đã chọn được trường nào cho mình chưa? Các bạn hãy đến Wellington vì đây là một nơi lý tưởng là một địa điểm thu hút rất là sinh viên Việt Nam cũng như quốc tế tham gia du học tại đây. Đây còn là thành phố nằm ngay trung tâm New zealand một địa điểm rất tuyệt vời đúng không ạ. Vì nó nằm ở trung tâm nên cũng là thành phố được chăm sóc rất là kỹ lưỡng, đây còn là nơi đặt trụ sở của Chính phủ và cũng là trung tâm ngoại giao của cả nước. Đại sứ quán Việt Nam cũng nằm tại đây.
Thủ đô Wellington có một môi trường an toàn cùng với những cơ hội học tập tuyệt vời và các dịch vụ hỗ trợ học sinh quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Hàng năm có khoảng hơn 7.000 học sinh quốc tế lựa chọn Wellington là điểm đến để học tập. Với những bạn du học new zealand hãy đến ngay công ty Studylink để được tư vấn thôi, đến công ty này bạn sẽ hiểu sâu sắc hơn về thành phố trung tâm Studylink.

Vì sao bạn nên du học tại Wellington New zealand:
1. Nền giáo dục tuyệt vời: Wellington cung cấp một nền giáo dục tuyệt vời với 2 trường Đại học được quốc tế công nhận, 2 trường Cao đẳng cấp bằng Cử nhân, 33 trường THPT, các trường Anh ngữ dân lập và các trường đào tạo dân lập chuyên nghiệp khác.
2. Những con đường học vấn linh hoạt: Học sinh du học đến theo học ở Wellington có thể dễ dàng chuyển từ trường này sang trường khác. Điều này thích hợp cho việc học tập của từng người nhằm thỏa mãn các mong muốn cá nhân và nghề nghiệp. Nếu bạn muốn theo học Anh ngữ, theo học Đại học, lấy bằng diploma, Cử nhân, Thạc sĩ hay Tiến sĩ thì Wellington có đủ các loại trường để cung cấp cho bạn con đường học vấn giúp bạn đạt được các mục tiêu học tập của mình.
Đọc thêm: Du học new zealand với chương trình du học miễn phí
3. An toàn, thân thiện và sôi động: Wellington cung cấp cho các học sinh du học một môi trường, một nền giáo dục học tập an toàn và thân thiện với nhiều sự lựa chọn về nơi ăn ở, hạ tầng giao thông công cộng tốt nhất ở New Zealand và một không gian mà phải may mắn lắm bạn mới tìm thấy ở một nơi nào đó trên thế giới. Wellington là một thành phố sôi động với những cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động thể thao và giải trí tuyệt vời. Mức sống tại New Zealnd thấp hơn tại Auckland khá nhiều.
4. Đa văn hóa: Đến đây bạn sẽ đạt được mục tiêu học tập của mình, nâng cao kinh nghiệm sống và học tập cùng người dân New Zealand, người dân bản xứ Maori, người dân đến từ các đảo xung quanh, châu Á, Nam Mỹ, châu Âu và người dân đến từ khắp nơi trên thế giới.
Khi lượng học sinh quốc tế đang tìm kiếm một nền giáo dục chất lượng cao ngày càng nhiều thì New Zealand chính sự lựa chọn số 1. New Zealand kết hợp hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn Anh quốc với một môi trường học tập đặc biệt luôn khuyến khích cách suy nghĩ và những ý tưởng mới lạ. Nơi đây có điều kiện sinh hoạt chất lượng cao, hỗ trợ các chương trình đào tạo và học vị hàng đầu thế giới.
Hệ thống giáo dục liên kết của New Zealand cho phép học sinh các trường trung học và các trường Anh ngữ dễ dàng chuyển sang trường đại học và kỹ thuật. Tất cả các trường đều tuân thủ Qui tắc hành nghề của Bộ Giáo Dục New Zealand về Chăm sóc học sinh quốc tế bao gồm các vấn đề như an sinh và phúc lợi xã hội và đưa ra cho học sinh một môi trường học tập hòa hợp. Cơ quan quản lý bằng cấp New Zealand (NZQA) thuộc Bộ Giáo Dục thường xuyên kiểm tra các trường dân lập. Cơ quan này cũng có trách nhiệm bảo vệ học phí cho học sinh quốc tế.
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại công ty Studylink nhé các bạn, đến công ty chúng tối bạn sẽ biết được hết tất cả và giải đáp mọi thắc mắc của mỗi bạn khi muốn tìm hiểu về Wellington
Nguồn: http://bantinso.net


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.