Điểm yếu của sinh viên Việt Nam khi du học Singapore

Du học singapore là một đất nước với ngôn ngữ chính giao tiếp là tiếng anh, thế nên đây được coi là điểm yếu các sinh viên Việt Nam khi vốn từ vựng tiếng anh còn rất là khiêm tốn, chính vì điều này làm các em lo lắng khi du học. Singapore và du học new zealand là 2 nước đều là ngôn ngữ tiếng anh, các bài giàng ở đây đều sử dụng bằng tiếng anh thế nên với những em muốn du học đều phải trau dồi ngôn ngữ tiếng anh cho mình.


Vậy làm thế nào để có thể học tiếng anh một cách nhanh nhất để được du học Singapore đây?
Bước đầu hình thành và củng cố các kỹ năng sử dụng tiếng Anh không chỉ để nghe – nói – đọc – viết mà còn có kỹ năng tư duy bằng tiếng Anh. Tinh thông một ngôn ngữ chưa hẳn nằm ở việc bạn có thể nói nhanh như gió mà là bạn vận dụng ngôn ngữ ấy như thế nào, bạn hiểu nó ra sao. Hãy tập thói quen học mỗi ngày một chút, bắt đầu từ sự vật, sự việc gần gũi với cuộc sống của mình. Bạn cần có thời gian để những điều bạn vừa học lặp đi lặp lại trong trí nhớ của mình, trước khi nó khắc vào tiềm thức. Sau khi đã xây dựng cho mình một hệ thống từ vựng vững chắc, bạn có thể chuyển qua thành lập câu, lần lượt từ câu đơn tới câu phức. Cùng một tình huống, thay vì dùng tiếng Việt để giải thích, bạn nên cố gắng biểu hiện ý kiến bằng tiếng Anh. Chắc chắn khi mới bắt đầu tập tư duy tiếng Anh, bạn sẽ gặp không ít khó khăn khi diễn đạt nhưng sẽ tiến bộ nếu luyện tập thường xuyên.


Học tiếng Anh không nhất thiết chỉ tập trung vào học ngữ pháp và làm bài tập. Hiện nay, tại các trường phổ thông trong cả nước, đối với môn tiếng Anh, đa phần giáo viên tin vào tầm quan trọng của các bài học ngữ pháp và các bài luyện tập. Do đó, HS sẽ không được chú trọng nhiều đến các kĩ năng giao tiếp và phải học kiến thức về ngữ pháp rất lớn, buộc phải nhớ những nguyên tắc, công thức... Với khối lượng và cách học như vậy dẫn đến việc HS không thể giao tiếp lưu loát. Ngược lại, các kĩ năng giao tiếp và phản xạ giúp HS trở nên lưu loát tiếng Anh hơn lại được các Trung tâm Anh ngữ đưa lên hàng đầu.
 Qua bài viết này bạn có thể biết được điểm yếu của mình và tìm giải pháp cho mình ngay nhé, hãy đến công ty Studylink để tìm giải pháp cho mình nhé, đây là công ty tư vấn du học uy tín Việt Nam bạn có thể tìm hiểu thêm
Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu du học new zealand


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.