Du học new zealand tại Auckland - trường uy tín hàng đầu thế giới

Với những bạn sinh viên Việt Nam du hoc new zealand 2016 này nên học Trường Đại học Auckland, đây được coi là nơi uy tín nhất thế giới dành cho sinh viên. Bạn có thể tìm hiểu về thông tin của trường tại bài viết này:

 Trường Đại học Auckland được thành lập vào năm 1883, là trường Đại học hàng đầu New Zealand đưa ra chương trình đào tạo giảng dạy với phạm vi các môn học phong phú nhất. Trường cũng là trường Đại học lớn nhất trong nước với hơn 38.000 sinh viên, trong đó có gần 4.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới. Trong năm 2006, phần phụ trương xếp hạng các trường đại học trên thế giới của tạp chí có tầm ảnh huởng lớn Times Higher Education Supplement, ấn bản tại London, đánh giá trường Đại học Auckland ở vị trí thứ 46 trong các trường Đại học có uy tín hàng đầu trên thế giới.


• Cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại cùng dịch vụ hỗ trợ sinh viên hoàn hảo: Trường đại học Auckland có năm cơ sở đào tạo: Cơ sở ở trung tâm thành phố, cơ sở Tamaki, cơ sở Grafton, cơ sở North Shore và cơ sở Epsom.

- Thư viện lớn nhất New Zealand

- Trung tâm thông tin Kate Edger với hơn 1,200 chỗ ngồi và hơn 500 máy tính.

- Phòng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tìm việc việc, viết CV, hướng dẫn hồ sơ xin việc

• Các chương trình học đa dạng: Được đánh giá là trường dẫn đầu về chất lượng nghiên cứu trong nước, nên trường đã thu hút được nhiều sinh viên quốc tế theo học từ Chứng chỉ, Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ đến Tiến sỹ. Với trên 130 chương trình học, 180 môn và hơn 30 chương trình bậc Cử nhân, thật dễ dàng cho sinh viên để lựa chọn chuyên ngành học của mình. Đặc biệt chương trình tiến sĩ học phí thấp như sinh viên bản địa và được mang theo vợ/chồng & con sang Newzealand trong suốt thời gian học.
rường giúp sinh viên hoạch định nghề nghiệp, việc làm. Môi trường sống tại trường sạch đẹp và an toàn cho du học sinh với cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất nhì thế giới. Sinh viên ược phép làm bán thời gian 20 giờ mỗi tuần trong suốt thời gian học và làm toàn thời gian 40 giờ mỗi tuần trong kỳ nghỉ, lễ; thu nhập khoảng 15 NZD một giờ. Sinh viên được ở lại làm việc 1 - 3 năm sau khi tốt nghiệp; có cơ hội định cư tại New Zealand theo chính sách nhập cư có tay nghề tại New Zealand.


Đọc thêm: Du học singapore có nên học tại học viện kết toán SAA – GE


Trường Trường Đại học Auckland gồm các bậc học: tiếng Anh; dự bị đại học; cử nhân; thạc sĩ và tiến sĩ. Trường có hơn 30 chương trình cử nhân với hơn 125 chuyên ngành và 130 chương trình sau đại học với hơn 180 chuyên ngành tại 8 khoa: khoa học xã hội và nhân văn; kinh doanh; nghệ thuật sáng tạo và công nghiệp; giáo dục; kỹ thuật; luật; y tế và khoa học sức khỏe; khoa học.

Đại học Auckland ủy quyền cho trường Taylors College đào tạo chương trình dự bị đại học dành cho những học sinh không đáp ứng được điều kiện đầu vào của chương trình cử nhân. Chương trình kéo dài từ 31 tuần đến 60 tuần (tùy thuộc vào trình độ của sinh viên) được thiết kế đặc biệt cho sinh viên quốc tế nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các em trong việc học tập ở bậc cử nhân sau này. Học bổng trị giá 2.500 NZD và 5.000 NZD.
Với những bạn du học new zealand tại trường đại học danh giá này sẽ có cơ hội nhận học bổng dễ dàng, Trường mang đến cho hơn 40.000 sinh viên nhận bằng cấp giá trị, cơ hội việc làm toàn cầu và nhiều suất học bổng hấp dẫn. Với có hội tốt thế nên các bạn sinh viên Việt NAM không nên bỏ qua và hãy tìm đến Studylink để được tư vấn nhé bạn có thể tìm qua website: Studylink.org
Cơ hội nhận học bổng du học singapore 2016 dễ dàng cùng với sự giúp đỡ của Studylink


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.