Mẹo Phòng chống bệnh tật khi đi du học

Thật tuyệt khi được chuẩn bị trước nếu bạn bị bệnh, nhưng tốt hơn nữa, làm thế nào bạn có thể ngăn ngừa bị bệnh ở nơi đầu tiên? Các biện pháp thông thường, như rửa tay thường xuyên, cũng được áp dụng tại trường cao đẳng. Nhưng bạn cũng cần phải suy nghĩ về phòng tắm cộng đồng, máy vi tính dùng chung, và các khu nhà chật hẹp, tất cả đều làm cho vi trùng phát triển.
giật mình với hóa đơn khám bệnh ở nước ngoài

Nếu bạn dành thời gian vào phòng máy tính của trường, bạn nên mang theo một ít kem dưỡng tay kháng khuẩn trong ba lô của bạn. Khi bạn cùng phòng của bạn bị ốm, hãy sử dụng dung môi để chống mầm để thỉnh thoảng lau những vật được chia sẻ như tay nắm cửa, bộ phận thu điện thoại và điều khiển từ xa.

Và đừng đánh giá thấp sức mạnh của ăn uống tốt và ngủ ngon giấc. Như mọi khi, biện pháp phòng vệ tốt nhất là một hành vi phạm tội tốt.
Thường thấy những bạn đi học xa nhà, sẽ không có chế độ ăn uống khoa học. Điều này sẽ làm hại đến sức khỏe của bạn, ăn uống không đủ chất rất dễ bị nhiễm bệnh, sức khỏe yếu và không có sức đề kháng tốt.
Những bạn trẻ không nên coi thường sức khỏe của mình để sau này mắc bệnh nguy hiểm rồi mới hối hận.
Hầu hết sinh viên có xu hướng ăn nhiều hơn những thức ăn vặt muộn vào ban đêm. Cuối cùng, nhiều người tăng cân, béo phì.

Các nghiên cứu cho thấy học sinh trung bình đạt được từ 3 đến 10 cân trong suốt 2 năm đầu tiên của trường cao đẳng. Cả hai cô gái và con trai đều trưởng thành hơn trong những năm đại học, vì vậy cần tăng cân. Nhưng những người làm cơ thể trở nên thừa cân hoặc béo phì, tăng nguy cơ phát triển các vấn đề y tế liên quan đến trọng lượng như huyết áp cao và bệnh tiểu đường,...

Duy trì phù hợp là dễ dàng hơn bao giờ hết tại trường đại học - một điều tốt, bởi vì sinh viên nên nhằm mục đích để có được 60 phút vừa phải để tập thể dục mỗi ngày. Bạn không phải đi chơi thể thao để thưởng thức một giờ Frisbee trong quad, một buổi sáng jog xung quanh khuôn viên, hoặc một trò chơi bóng đá với những người trong ký túc xá sau giờ học.

Bắt đầu bằng cách kiểm tra những gì được cung cấp tại trung tâm vui chơi giải trí tại trường của bạn. Nhiều trung tâm tuyển dụng thuê thiết bị và cung cấp các lớp học từ tất cả mọi thứ từ thể dục nhịp điệu đến yoga để tự vệ. Bạn sẽ có thể truy cập vào một phòng tập thể dục của trường, có thể bao gồm thiết bị tập thể dục, hồ bơi, hay một cây đàn. Nếu bạn may mắn, trường học của bạn có thể có các tiện nghi như tường đá leo núi!

Và nếu tập thể dục trong nhà không hấp dẫn bạn, một số trường cao đẳng và đại học có các chuyến du ngoạn trong khu vực như cưỡi ngựa, yoga lúc mặt trời mọc, chuyến trượt tuyết / trượt tuyết tới một ngọn núi gần đó, hoặc thậm chí đi bè trên biển.

Duy trì sức khỏe không chỉ là những gì bạn đưa vào cơ thể, nó cũng là về những gì cơ thể của bạn đặt ra. Điều đó có nghĩa là nỗ lực, năng lượng và tập thể dục để giúp bạn tiếp tục hoạt động trong trường đại học.   
Bạn nên nhớ rằng " Có sức khỏe là có tất cả " vậy nên những bạn đang phải sống tự lập ở nước ngoài hãy luôn bảo vệ chính mình, bảo vệ sức khỏe của mình khi không có người thân bên cạnh nhé.


Được tạo bởi Blogger.