Tổng hợp thông tin về du học canada 2018

Du học Canada 2018

Hệ thống giáo dục ở Canada

Mức độ biết chữ ở Canada rất cao, gần 96%. Sự chú ý đặc biệt đã được đặt lên nền giáo dục của chính phủ Canada. Hệ thống giáo dục được chia thành ba cấp: Tiểu học, Trung học, và Đại học.

Giáo dục đại học tại Canada bắt đầu sau khi học trung học bắt buộc. Học sinh, tùy thuộc vào các kỹ năng và khả năng của mình, theo đuổi các nghiên cứu có cả về chuyên môn và nghề nghiệp. Sinh học và Khoa học Máy tính là một trong những môn học phát triển nhanh nhất ở trình độ Cử nhân trong năm năm qua, tiếp theo là Nursing, Sociology, and Psychology. Những điểm mạnh về nghiên cứu và giảng dạy của các trường đại học Canada là trong các lĩnh vực như Khoa học Máy tính, Kinh doanh (bao gồm MBA), Khoa học Y tế, Luật, Nghiên cứu Đại dương, Tài nguyên và Nông nghiệp.

Canada có hai ngôn ngữ quốc gia: tiếng Anh và tiếng Pháp, cung cấp ngôn ngữ tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL) và các chương trình tiếng Pháp như ngôn ngữ thứ hai (FSL) cho sinh viên muốn học một hoặc cả hai ngôn ngữ.

Tình trạng chuyên nghiệp

Sinh viên toàn thời gian đăng ký trong một khóa học cấp bằng cấp hoặc bằng cấp được phép làm việc trong khuôn viên của tổ chức mà họ được đăng ký mà không cần giấy phép việc làm. Chương trình Giấy phép Lao động ngoài Chương trình cho phép sinh viên ngoại quốc tại một số cơ sở giáo dục do chính phủ tài trợ ở Canada làm việc ngoài khuôn viên trường khi hoàn thành nghiên cứu. Chương trình sau khi tốt nghiệp cho phép sinh viên tốt nghiệp có được kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực học tập của họ, và cung cấp các cơ hội sinh lợi trong công nghệ thông tin, viễn thông, y học, giáo dục và luật pháp.


Visa sinh viên ở Canada

Chính sách Visa sinh viên - Canada

Visa du học tại Canada được gọi là giấy phép học tập, và tất cả du học sinh đều phải lấy nó. Trong khi làm đơn xinVisa sinh viên, cũng phải đáp ứng các yêu cầu của Đạo luật Nhập cư Canada và Quy định. Trong thời gian 6 tháng hoặc ít hơn, người ta không cần Visa du học. Từ năm 2005, Citizenship and Immigration Canada (CIC) giới thiệu một chính sách dành cho sinh viên quốc tế trong các nghiên cứu sau trung học, theo đó sinh viên có thể chuyển tiếp giữa các chương trình và các tổ chức mà không cần xin thay đổi các điều kiện Visa của họ. Nếu sinh viên có Visa hợp lệ để được đào tạo hoặc học tập ở cấp trung học, họ có thể chuyển tiếp giữa các tổ chức công và tư.

Các tính năng nổi bật / thuận lợi của một Visa Sinh viên cho Canada

Có những lợi ích khi có Visa du học cho Canada. Nó cho phép bạn làm việc bán thời gian trong khuôn viên mà bạn đã đăng ký làm sinh viên và nộp đơn xin gia hạn Visa sinh viên của bạn từ bên trong Canada.

Giấy phép làm việc tại Canada
Nếu bạn đang đi đến một cơ sở tư nhân, Visa du học của bạn có thể có những điều kiện khác nhau. Một trong những điều kiện nêu trên cho biết rằng bạn không được phép làm việc tại Canada trừ khi bạn có giấy phép làm việc xin Visa sinh viên. Nếu sau đó bạn chuyển sang một trường đại học công lập hay đại học, bạn sẽ có được visa làm việc sinh viên và đủ điều kiện cho việc làm tại trường và các điều khoản về việc làm khác. Bạn không cần thay đổi Visa sinh viên để đủ điều kiện cho việc làm tại trường, vì đăng ký của bạn tại một cơ sở đủ điều kiện là đủ.

Điều kiện để xin Visa Du học Canada 2018

Điều kiện đầu tiên và quan trọng nhất để xin Visa sinh viên là để có được một đề nghị nhập học; Bạn cần phải chứng minh rằng có một trường đại học đã chấp nhận bạn và bạn sẽ tham gia nó.

Bạn phải chứng minh rằng bạn có đủ nguồn lực tài chính để trả học phí, duy trì bản thân, và trả chi phí vận chuyển trở lại nếu không có việc làm tại Canada.

Yêu cầu tối thiểu thông thường ít nhất là 10.000 Đô la Canada (4.6 CAD) cộng với chi phí học phí trong một khoảng thời gian mười hai tháng, chi phí đi lại từ Canada. Số tiền này (10.000 đô la) là số tiền cơ bản được coi là đủ để trang trải tất cả các chi phí, trừ học phí, cho một người trong khoảng thời gian mười hai tháng, nhưng nếu chi phí sinh hoạt ở địa phương cao hơn mức trung bình thì cần phải có thêm tiền để xin visa du học .




Được tạo bởi Blogger.