Mối quan tâm về sức khoẻ cho sinh viên du học

Khi bạn lên kế hoạch học tập ở nước ngoài, điều rất quan trọng là phải xem xét các vấn đề sức khoẻ tiềm ẩn mà bạn có thể gặp phải như một sinh viên thăm viếng.

Trung tâm Giáo dục Toàn cầu của nghiên cứu sinh ở nước ngoài Cẩm nang an toàn cho thấy rằng bạn dành thời gian để tìm hiểu về biện pháp phòng ngừa bạn có thể làm để tránh bệnh tật, cảnh báo về các nguy cơ sức khoẻ tiềm ẩn.
>>> Khám sức khỏe đi du học để không bỏ lỡ cơ hội học tập tại nước ngoài

 
Luôn bảo vệ sức khỏe khi đi du học

 Đọc các tin tức liên quan: 
Top 100 trường đại học hàng đầu thế giới

Các mẹo về đăng ký học tập ở nước ngoài


Hãy đề phòng
Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn ở trong tình trạng khoẻ mạnh khi bắt đầu chuyến đi. Đảm bảo bạn nhận được các biện pháp tiêm chủng cần thiết trước khi bạn rời khỏi  nước.


Nếu bạn uống thuốc, hãy đảm bảo mang lại đầy đủ nguồn cung cấp. Bạn có thể liên hệ đến Bệnh Viện Đa Khoa Medlatec để được giúp đỡ nhé.

Bạn không chắc chắn điều gì khác để làm với bạn? Kiểm tra danh sách đóng gói này ở nước ngoài .

Các công ty tư vấn du học khuyên các du học rằng thuốc bán ở các nước đang phát triển có thể chứa thành phần không trong sạch và độc hại. Tránh dùng thuốc mà không cần tư vấn trước với chuyên gia y tế.

Vì chất lượng chăm sóc sức khoẻ ở nước ngoài có thể không đáp ứng được các tiêu chuẩn mà bạn quen, tốt nhất nên khám sức khoẻ, kiểm tra nha khoa và khám mắt trước khi rời đi, Trung tâm Giáo dục Toàn cầu khuyên.

Hơn nữa, tập thể dục thường xuyên có thể giúp bạn duy trì sức khoẻ và thể lực trong khi bạn ở nước ngoài .

Hãy thận trọng với những gì bạn ăn và uống
Hai cách phổ biến để bị bệnh trong khi ở nước ngoài là ăn và uống thức ăn và đồ uống bị ô nhiễm. Đảm bảo rằng bạn xác định xem nước trong nước có an toàn không . Nếu bạn có kế hoạch uống nước đóng chai, luôn kiểm tra để đảm bảo rằng mỗi chai có con dấu là nguyên vẹn. Hãy nhớ rằng đá có thể là một nguồn vi khuẩn.

Nếu bạn bị ngộ độc thực phẩm hoặc tiêu chảy trong khi ở nước ngoài, hãy uống nhiều chất lỏng để giữ nước. Hãy chắc chắn gặp bác sĩ nếu tình trạng của bạn trầm trọng.

Ngoài việc theo dõi những gì bạn ăn và uống, điều quan trọng là phải nhận thức được các bệnh có thể lây truyền bởi côn trùng. Sốt rét là một căn bệnh gây ra muỗi gây ra các triệu chứng giống cúm. Theo Hiệp hội Kiểm soát muỗi Hoa Kỳ , mỗi năm có hơn một triệu người trên thế giới chết vì bệnh truyền qua muỗi.

Có được một kế hoạch bảo hiểm y tế quốc tế
Khi bạn học ở nước ngoài, điều cần thiết phải có một kế hoạch bảo hiểm y tế cho sinh viên quốc tế, vì thương tích và bệnh tật có thể xảy ra ở bất cứ đâu.

Hầu hết các chính sách bảo hiểm trong nước sẽ không bao trả cho bạn khi bạn ở ngoài Hoa Kỳ Nếu bạn cần một bác sĩ và không có bảo hiểm y tế quốc tế, bạn có thể phải trả tiền trước khi bạn được điều trị.

Theo CDC, bạn có thể dễ dàng trả hơn 100.000 đô-la nếu bạn cần sơ tán y tế và không có bảo hiểm y tế quốc tế.

Bảo hiểm y tế du lịch cho du học sinh


Có rất nhiều kế hoạch bảo hiểm y tế cho sinh viên quốc tế để lựa chọn. Tokio Marine HCC - MIS Group cung cấp StudentSecure , một kế hoạch cung cấp bảo hiểm y tế toàn diện cho sinh viên và học giả toàn thời gian trong khi họ ở nước ngoài.

Vì StudentSecure có bốn mức độ bao phủ - Elite, Chọn , Ngân sách và Thông minh - bạn có thể tìm thấy chính sách bạn cần ở mức giá phải chăng. Các kế hoạch này đi kèm với một mạng lưới các nhà cung cấp trên toàn thế giới, cung cấp cơ hội để giảm chi phí xuất túi của bạn.

Bạn có thể lựa chọn lợi ích sức khoẻ tối đa từ $ 200,000 đến $ 500,000. Tất cả các mức độ bảo hiểm bao gồm bảo hiểm y tế khẩn cấp bảo hiểm và cho phép bạn tiết kiệm tiền bằng cách trả phí bảo hiểm đầy đủ của bạn trước.

Luôn luôn chuẩn bị
Nghiên cứu quốc tế cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho sinh viên học hỏi trong khi đạt được một sự hiểu biết văn hoá của thế giới. Bạn sẽ có kinh nghiệm ở nước ngoài tốt hơn nếu bạn có kiến ​​thức về các vấn đề sức khoẻ tiềm ẩn và mua một chương trình bảo hiểm y tế quốc tế để cung cấp hỗ trợ tài chính và tiếp cận chăm sóc có chất lượng nếu cần.


Được tạo bởi Blogger.